Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Thông tin vá trinh có đau không


Có ý định làm trinh tiết sau khá nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không làm nhiều nữ giới còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết buộc phải khiến cho như thế nào. thực tế lúc thực hiện tiểu giải phẫu con gái sẽ được sử dụng 1 lượng cũng như tạo ra tê vùng kín sẽ k gây đâu đớn trong giai đoạn thực hiện phẫu thuật.Nhiều phòng khám dùng quá liều có thể tạo ra ảnh hưởng sau này. phải các con gái yên tâm lúc thực hiện kỹ thuật nhé.

Trinh tiết là một lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, cách cửa âm đạo chỉ khoảng 2cm. Đây là lớp da rất mỏng không buộc phải ai cũng có. có nhưng phái đẹp sinh ra bẩm sinh đã không có màng trinh. một số nữa thì do tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng rách. Trong các ví như này vá màng trinh được xem là giải pháp giúp phái đẹp giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại tình yêu cho họ


Sau lúc chia tay mối tình đầu tiên 4 năm mà mình trót dâng hiến thân, cô chán nản, không tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được không ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ nên cô gái định hướng nhờ đến dao kéo giúp đỡ để làm lại trinh tiết.

Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đời phụ nữ rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng bởi quận bốn, Ha Nội định đi khâu màng trinh. duyên do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ gìn cho các lần yêu sau do đã làm rồi thì sẽ k dại mà phá để làm nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn thế nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ khiến cho to chuyện, biến chứng tới tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa đề cập dối ai điều gì tuy nhiên chuyện màng trinh này em không thể nhắc thật, sợ ảnh hưởng tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua những chuyện giả dụ kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Cô cho biết gia đình chồng tương lai khá phong kiến, đám cưới trước của anh chồng và chị dâu được mẹ chồng đích thân trải ra trắng ở giường tân hôn và khéo léo dò hỏi thăm khám.

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh an toàn ở hà nội bí mật thầm kín

Thông tin vá trinh có đau không nêu ở bài viết trên. Hy vọng chị em hiểu được rõ ràng vấn đề cũng như biết được những gì khi cần phải lấy lại để ghạnh phúc gia đình sau này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét