Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Nên biết vá màng trinh giá bao nhiêu tiền là ổn

Với đời sông hiện đại ngày nay việc vá trinh không còn là điều xa lạ trong giới trẻ hiện nay Cùng như sự đa dạng của khá nhiều dịch vụ. khá nhiều điều kiện cũng như các bạn trải qua biết biết được giá vá màng trinh giá bao nhiêu tiền là hợp lý . Cũng như cơ sở an toàn chất lượng để đảm bao sức khỏe của chị e,. CÙng chúng thôi theo dõi các thông tiin ở bài viết dưới đây nhé.|


Vá trinh tiết là kỹ thuật dùng chỉ để vá lại những vết bị rách của trinh tiết, phục hồi nó trở lại y nguyên như ban đầu. Với sự ra đời của phẫu thuật làm màng trinh công nghệ Hàn Quốc thì tiểu phẫu này lại trở phải dễ dàng hơn bao giờ tận gốc. Chỉ với hơn 20 phút thực hiện phẫu thuật, k gây nên đau đớn, không hậu quả, ko phải cắt chỉ là con gái đã có khả năng lấy lại 1 màng trinh hoàn hảo.

Lúc nào thì buộc phải vá lớp màng trinh?

Tuy quan niệm về trinh tiết của người nữ đã nghỉ thoáng hơn xưa nhiều thế nhưng ko bắt buộc do thế mà phái mạnh không còn xem trọng tới vấn đề màng trinh của bạn đời hoặc bạn gái bản thân. cũng vì thế, khá nhiều phái đẹp vì lỡ lầm lỡ, tại hoạt động quá sức … khiến cho màng trinh rách nên họ đã tìm đến dịch vụ vá trinh tiết như 1 lối thoát cho chính mình.


Vá trinh tiết – Trả lại cho nàng “cái ngàn vàng” nhanh chóng

Là một phẫu thuật nhỏ và nhanh chóng, công nghệ khâu trinh tiết được thực hiện khá “gọn gàng”, uy tín tuy nhiên hữu hiệu, giúp bạn tự tin, yêu đời hơn. do màng trinh chỉ khoảng cách cửa âm đạo khoảng 2cm bắt buộc b.sĩ sẽ xác định vị trí nhanh, làm lại lành lặn như chưa từng bị thương tổn và chắc chắn sẽ không bị phát hiện! Điều này giúp con gái chúng mình yên tâm hơn vì lẽ sự vụng về trong quá trình bắt đầu của những phẫu thuật cũ có thể mang đến kết quả k như ý, từ ấy khiến bạn bị “hiểu lầm” khá nhiều hơn.

QUY TRÌNH khâu trinh tiết hiệu quả

Quy trình phẫu thuật vá màng trinh an toàn

Bước 1: tiến hành vô trùng vùng giải phẫu.
Bước 2: tạo ra tê cục bộ trước lúc thực hiện thủ thuật.
Bước 3: b.sĩ thưc hiện khâu màng trinh căn cứ trên mảng trinh tiết đã rách, vá bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc vùng kín sau lúc phẫu thuật.

CHẲM SÓC SAU KHI PHẪU THUẬT

Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ
dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm và chống viêm nhiễm theo đơn thuốc
Tránh ngồi xổm và vận động mạnh hoặc đi xe đạp trong vòng 2 tuần
Tái khám định kỳ

Nên biết vá màng trinh giá bao nhiêu tiền là ổn nêu ở bài viết trên hy vọng chị em hiểu được rõ các vấn đề cũng như chi phí hợp lý khi làm thủ thuật này nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét