Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Giải đáp vá màng trinh có đau không

Dự kiến khâu trinh tiết sau nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. rất nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không làm nhiều nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết bắt buộc khiến như thế nào. thực tế khi thực hiện tiểu phẫu thuật nữ sẽ được dùng một lượng cũng như gây tê vùng kín sẽ k gây nên đâu đớn trong quá trình thực hiện giải phẫu.Nhiều cơ sở dùng quá liều có thể gây nên ảnh hưởng sau này. buộc phải những nữ giới yên tâm khi thực hiện kỹ thuật nhé.




Màng trinh là 1 lớp da khá mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, khoảng cách cửa âm đạo chỉ chừng khoản 2cm. Đây là lớp da rất mỏng ko bắt buộc ai cũng có. trải qua thế nhưng phụ nữ sinh ra bẩm sinh đã k trải qua trinh tiết. 1 số nữa thì do tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ một lần cũng rách. Trong những ví như này, vá trinh tiết được xem là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên 4 năm mà mình trót dâng hiến thân, cô chán nản, ko tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được không ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ buộc phải cô gái định hướng nhờ đến dao kéo trợ giúp để làm lại trinh tiết.


Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đời chị em rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng tại quận 4, Ha Nội định đi làm trinh tiết. nguyên do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ gìn cho các lần yêu sau do đã vá rồi thì sẽ ko dại mà phá để khâu nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn thế nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó khăn qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ khiến to chuyện, ảnh hưởng đến tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nói dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em k thể nhắc thật, sợ tác động đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện giả dụ đề cập dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Sợ bản thân vừa về khiến dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, gây nên khó xử cho cả chồng và mình bắt buộc My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh an toàn ở hà nội bí mật thầm kín

Giải đáp vá màng trinh có đau không thông tin mà nhiều chị em cần biết để gìn giữ hanhjn phúc gia đình sau này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét