Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Liệu nên địa chỉ vá màng trinh an toàn

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái quý giá nhất của chị luôn đc xem trọng. Chính vậy cần biết được địa chỉ vá màng trinh uy tín là tốt hiệu quả bí mật. Giúp phái đẹp.làm lại từ thứ nhất. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc các kiến thức bổ ích nhé.










Cũng vì thế, nhiều nữ trót vô tình k giữ được “cái ngàn vàng” đã buộc phải chọn lựa khoảng cách đi khâu màng trinh để có thể tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho bản thân.


Có rất nhiều câu hỏi đặt ra là có vá lại trinh tiết được không? Xin trả lời một ngăn cách dứt khoát là k. Với tiến bộ của y khoa hiện đại, tới nay người ta có khả năng làm lớp màng nhĩ, lớp màng tim, màng phổi, lớp màng bụng thế nhưng riêng trinh tiết thì cực kỳ trắc trở, có khả năng nhắc là ko tưởng. tại màng trinh được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Làm màng trinh trải qua vô sinh không

Có nhiều bạn đang thắc mắc liệu khâu trinh tiết có tạo ra trường hợp vô sinh phụ nữ không? tại bây giờ có khá nhiều trường hợp nghi vấn vô sinh là tại khâu màng trinh.

Trả lời: Việc dùng các phương pháp vá màng trinh là công nghệ chỉ tác động bên ngoài tử cung vì vậy mà chúng ta không cần bắt buộc lo về khả năng sinh sản sau này. vá màng trinh giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như những lần đầu quan hệ chinsg chính vì thế mà nó không tác động vào bên trong tử cung. các trường hợp bị vô sinh chúng ta có thể tới các cơ sở chuyên khoa để được những bác sỹ tư vấn rõ hơn căn nguyên gây ra vô sinh ở bạn.


Có cần đi "vá cái ngàn vàng"?


Làm trinh tiết được xem là giải phẫu nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như k gây nhiều tác hại. thế nhưng, thực chất vẫn trải qua rất nhiều con gái lãnh tác động từ việc “khâu vá” này.


Như ví như của chị Ngọc, nhiều ngày sau giải phẫu, trinh tiết k liền lại được, thậm chí còn hình thành xuất huyết. chuyên gia chữa trị cho biết nguyên cớ có khả năng là do việc cắt xén ko chuẩn làm tổn thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hay như trường hợp chị H, trong quá trình vá vá bác sĩ lỡ đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" khiến cho kinh nguyệt k thoát ra được hình thành tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là những bệnh nhân gặp nên tác động nhiễm trùng “vùng kín” sau khi vá trinh tiết. nhưng hơn thế nữa còn nhiều con gái nên chịu biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi làm cho lại "cái ngàn vàng", nhiều phụ nữ nhận ra việc giao ban còn trở cần khó khăn và đau đớn hơn.


Liệu tôi trải qua bị lộ chuyện mình đi làm trinh?


Sau nhiều năm chôn chặt bí mật vá trinh, 1 lần tôi trót nhắc với cô em họ, cần bí mật của tôi có nguy cơ đến tai chồng.


Tôi nên khiến gì đây để giữ hạnh phúc của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ k bao giờ tha thứ do tôi đã lừa dối anh bao năm nay.

Tôi là một người phụ nữ luôn muốn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, mặc dù bản chất vốn sống khá thoáng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Tôi đã từng có một mối tình say đắm thời sinh viên và đi quá giới hạn với người yêu cũ. Do khá rành rọt về các biện pháp tránh thai nên rất may tôi chưa từng đã xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Dĩ nhiên, tôi đã mất đi “cái ngàn vàng” từ mối tình đầu, nhưng nếu thời gian quay ngược lại, tôi vẫn sẽ yêu hết mình, trao tất cả tới người yêu đầu tiên của tôi.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau khá nhiều, chúng tôi vẫn nên chia tay vì bố mẹ anh đó ko đồng ý, họ lo ngại do khoảng cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù vô cùng yêu tôi nhưng vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau 1 thời gian giằng co, tôi đành cần ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.




Với tôi, vá trinh là 1 định hướng chuẩn xác và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau lúc ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh đấy cho tôi thấy rằng anh là 1 người khá gia trưởng và trải qua phần phong kiến.


Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện bản thân ko còn trong trắng sẽ là 1 sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là 1 người hữu hiệu, yêu thương tôi, nhưng trải qua lẽ anh sẽ k thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã k còn là 1 cô gái trong trắng.

Sau 1 thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm kiến thức trên mạng, tôi suy nghĩ đi vá trinh để xóa sạch đi quá khứ trước đó. Mọi chuyện đơn thuần hơn khá nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Ngày ấy, tôi 1 mình lén lén lút lút đến 1 địa chỉ tư gần bệnh lý viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi trải qua vẻ bẽn lẽn, vị bác sĩ tư vấn tỏ ra khá ân cần, cởi mở. Ông ta đề cập vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới khâu, khâu thì chỉ trải qua khít... Như máy khâu". Dù không mấy thiện cảm với người b.sĩ này, tôi vẫn quyết định lên bàn mổ.

Sau chừng khoản 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất máu khá nhiều như tôi tưởng, vị b.sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca làm víu đã hoàn thành hiệu quả đẹp. Anh ta đề cập tôi có khả năng về nhà và không quên kê thêm 1 vài loại thuốc, dặn dò nên đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng 1 tháng phải kiêng ko được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho 1 chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ gìn cho tôi buộc phải mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần tới ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", 1 mực để tới đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

3 tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. đến khi nhìn thấy các giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng bản thân sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm do cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là một người con gái thuần khiết, trong trắng tới vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy hạnh phúc lúc nghĩ bản thân đã trải qua một quyết định chính xác. trường hợp ngày ấy tôi nói ra sự thật, có thể anh sẽ rời xa tôi hay nếu có tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đó còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.

Tôi nói dối để sống bên anh trọn đời, điều ấy có gì sai trái đâu trường hợp k muốn kể đấy là một suy nghĩ đúng đắn.
nhưng chuyện cái trinh tiết làm víu đó của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy đến bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một phái mạnh và có ý định tiến đến hôn nhân với anh ta. tuy nhiên nó đang sợ rằng, anh ta sẽ k chấp nhận nó do nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi k trách cứ em mà thay vào ấy là tìm cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em kỹ thuật tôi từng khiến, tuy nhiên nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo quan điểm cô em họ, hành động ấy là đáng xấu hổ ví như không muốn đề cập là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám khiến thì cần dám chịu, không nên lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến là thú thật mọi chuyện với người con trai đấy, cho dù có khả năng sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. ví như k còn trong trắng là 1 sai lầm thì việc đi khâu trinh đấy chính là sửa sai. Sau khi về khiến cho người vợ, mình sống hiệu quả và chung thủy với chồng là được, đâu có buộc phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người trải qua lòng tự trọng. Ai chẳng trải qua bí mật của riêng mình.

Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)

tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả các gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước lúc lấy nhau, người tình chồng cần thành thật với nhau tất cả, trong đấy có chuyện màng trinh.

Tôi không biết nên khiến thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé bản thân đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi làm trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn tận gốc là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và tới tai chồng tôi, bởi cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại rất thẳng thắn và dại dột.

Liệu nên địa chỉ vá màng trinh an toàn ở hà nội nên tham khảo những thông tin này trên đây giúp chị em biết được vấn đề cung như gìn giữ lại những hạnh phúc cho gia đình mình sau này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét