Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Chia sẻ vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Với đời sông hiện đại ngày nay việc vá trinh không còn là điều xa lạ trong giới trẻ hiện nay Cùng như sự đa dạng của khá nhiều dịch vụ. khá nhiều yếu tố cũng như các bạn trải qua biết biết được giá va mang trinh het bao nhieu tien là hợp lý . Cũng như phòng khám an toàn hiệu quả để đảm bao sức khỏe của chị e,. CÙng chúng thôi theo dõi các thông tiin ở bài viết dưới đây nhé.





Khâu màng trinh là tiểu phẫu dùng chỉ để vá lại những vết bị rách của màng trinh, phục hồi nó trở lại nguyên vẹn như đầu tiên. Với sự hình thành của giải phẫu khâu màng trinh công nghệ Hàn Quốc thì giải phẫu này lại trở phải dễ dàng hơn bao giờ triệt để. Chỉ với hơn 20 phút thực hiện giải phẫu, không dẫn đến đau đớn, ko hệ lụy, không cần cắt chỉ là nữ đã có thể lấy lại 1 màng trinh hoàn hảo.

Lúc nào thì phải vá màng trinh?

Tuy quan điểm về màng trinh của người chị em đã nghỉ thoáng hơn xưa rất nhiều nhưng k buộc phải do thế mà cánh mày râu ko còn coi trọng tới vấn đề trinh tiết của bạn tình hay bạn gái bản thân. chính vì thế, rất nhiều phụ nữ do vô tình lỡ lầm, bởi hoạt động nhiều … làm màng trinh bị rách cần họ đã tìm đến dịch vụ vá màng trinh như một lối ra cho bản thân.


Khâu màng trinh – Trả lại cho nàng “cái ngàn vàng” nhanh chóng

Là một tiểu phẫu nhỏ và nhanh chóng, công nghệ vá trinh tiết được thực hiện khá “gọn gàng”, an toàn tuy nhiên hiệu quả, giúp bạn tự tin, yêu đời hơn. bởi màng trinh chỉ ngăn cách cửa âm đạo chừng 2cm nên bs sẽ xác định vị trí nhanh, làm lại lành lặn như chưa từng bị thương tổn và đảm bảo sẽ k bị phát hiện! Điều này giúp nữ giới chúng bản thân yên tâm hơn do lẽ sự vụng về trong quá trình bắt đầu của các thủ thuật cũ có khả năng mang tới kết quả k như ý, từ ấy khiến bạn bị “hiểu lầm” rất nhiều hơn.

QUY TRÌNH làm màng trinh hiệu quả

Quy trình phẫu thuật vá màng trinh an toàn

Bước 1: tiến hành vô trùng vùng tiểu phẫu.
Bước 2: hình thành tê cục bộ trước khi thực hiện thủ thuật.
Bước 3: thầy thuốc thưc hiện khâu màng trinh dựa trên mảng màng trinh đã rách, khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc vùng kín sau khi giải phẫu.

CHẲM SÓC SAU KHI PHẪU THUẬT

Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ
sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm và chống viêm nhiễm theo đơn thuốc
Tránh ngồi xổm và vận động quá sức hoặc đi xe đạp trong vòng 2 tuần
Tái thăm khám định kỳ

Chia sẻ vá màng trinh hết bao nhiêu tiền nêu ở bài viết trên, Hy vọng các chế hiểu được vấn đề cũng như có được những lựa chọn đúng đắn khi muốn lấy lại cái ngàn vàng để có được hạnh phúc gia đình sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét