Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Cần biết thông tin vá màng trinh an toàn ở hà nội

Với nhịp sông sôi động bây giờ cuộc sống gia đình. Cái ngàn vàng của chị luôn đc xem trọng. Chính vậy nên biết được vá màng trinh an toàn ở hà nội là tốt hiệu quả bí mật. Giúp phái đẹp.làm lại từ đầu. Theo dõi bài viết dưới đây để trải qua dc những thông tin bổ ích nhé.






Chính vì vậy, rất nhiều chị em trót lỡ ko giữ được “cái ngàn vàng” đã phải lựa chọn ngăn cách đi khâu trinh tiết để có khả năng tìm được tình yêu trọn vẹn cho bản thân.
có rất nhiều câu hỏi đặt ra là có khâu lại trinh tiết được không? Xin trả lời một cách dứt khoát là không. Với tiến bộ của y khoa tiên tiến, đến nay người ta có khả năng khâu lớp màng nhĩ, lớp màng tim, màng phổi, màng bụng thế nhưng riêng màng trinh thì siêu trắc trở, có thể nói là không tưởng. bởi trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Vá trinh tiết trải qua vô sinh k

trải qua rất nhiều bạn đang thắc mắc liệu vá trinh tiết có gây trường hợp vô sinh phụ nữ không? tại bây giờ có nhiều nếu nghi vấn vô sinh là do làm trinh tiết.

Trả lời: Việc sử dụng các kỹ thuật khâu trinh tiết là công nghệ chỉ tác động bên ngoài tử cung chính vì thế mà chúng ta k cần buộc phải lo về khả năng sinh sản sau này. khâu màng trinh giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như các lần ban đầu quan hệ chinsg Do đó mà nó ko tác động vào ở trong tử cung. các trường hợp bị vô sinh chúng ta có thể tới các địa chỉ chuyên khoa để được những bác sỹ tư vấn rõ hơn duyên do tạo nên vô sinh ở bạn.


có phải đi "vá cái ngàn vàng"?


làm trinh tiết được coi là phương pháp nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như k dẫn đến khá nhiều ảnh hưởng. nhưng, thực chất vẫn trải qua nhiều nữ giới lãnh ảnh hưởng từ việc “khâu vá” này.

Như trường hợp của chị Ngọc, rất nhiều ngày sau tiểu phẫu, trinh tiết k liền lại được, thậm chí còn tạo ra ra máu. b.sĩ chữa trị cho biết lý do có khả năng là tại việc cắt xén ko chuẩn làm cho chấn thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hoặc như ví như chị H, trong quá trình khâu vá bs lỡ đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây nên tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là các bệnh nhân gặp phải ảnh hưởng nhiễm trùng “vùng kín” sau lúc làm trinh tiết. tuy nhiên bên cạnh đó còn nhiều chị em cần chịu hệ quả khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau lúc thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau lúc khiến lại "cái ngàn vàng", nhiều chị em nhận thấy việc giao ban còn trở phải khó khăn và đau đớn hơn.


Liệu tôi có bị lộ chuyện mình đi làm trinh?


Sau nhiều năm chôn chặt bí mật khâu trinh, một lần tôi trót nhắc với cô em họ, phải bí mật của tôi trải qua nguy cơ đến tai chồng.

Tôi phải khiến gì đây để giữ tình yêu của bản thân lúc tôi biết chắc rằng chồng sẽ ko bao giờ tha thứ tại tôi đã lừa dối anh bao năm nay.
Hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. Khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến. Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau nhiều, chúng tôi vẫn bắt buộc chia tay bởi bố mẹ anh ấy ko đồng ý, họ lo ngại do cách nhà 2 đứa quá xa xôi. Anh mặc dù cực kỳ yêu tôi tuy nhiên vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành cần ra đi để tiếp tục đời sống của bản thân.

Với tôi, làm trinh là 1 suy nghĩ chính xác và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
hai năm sau khi ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng ngày nay. lúc mới bắt đầu các ngày tháng yêu nhau, các cử chỉ, dáng điệu của anh đó cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và trải qua phần phong kiến.

vì vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện bản thân không còn trong trắng sẽ là 1 sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người hiệu quả, yêu thương tôi, nhưng trải qua lẽ anh sẽ ko thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là 1 cô gái trong trắng.

Sau một thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm thông tin trên mạng, tôi định hướng đi làm trinh để xóa sạch đi quá khứ trước đấy. Mọi chuyện đơn giản hơn nhiều so với các gì tôi tưởng tượng.

Ngày đó, tôi một mình lén lén lút lút tới 1 phòng khám tư gần căn bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi có vẻ bẽn lẽn, vị bs tư vấn tỏ ra khá ân bắt buộc, cởi mở. Ông ta nói vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới làm, vá thì chỉ có khít... Như máy khâu". Dù k mấy thiện cảm với người b.sĩ này, tôi vẫn quyết định lên bàn mổ.

Sau khoảng 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất máu khá nhiều như tôi tưởng, vị bs trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca làm víu đã hoàn thành hiệu quả đẹp. Anh ta kể tôi có khả năng về nhà và ko quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò buộc phải đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng một tháng phải kiêng ko được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho 1 chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết gìn giữ cho tôi buộc phải mặc dù cả 2 nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", một mực để đến đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

ba tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã tới trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. đến khi nhìn thấy các giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng bản thân sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là 1 người nữ thuần khiết, trong trắng đến vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu lúc nghĩ mình đã có 1 suy nghĩ đúng đắn. trường hợp ngày đó tôi nhắc ra sự thật, có thể anh sẽ rời xa tôi hay ví như trải qua tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều đấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.

Tôi nói dối để sống bên anh trọn đời, điều đấy có gì sai trái đâu giả dụ k muốn nói đó là một quyết định chính xác.
tuy nhiên chuyện cái trinh tiết làm víu đó của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy tới bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một phái mạnh và trải qua ý định tiến đến hôn nhân với anh ta. nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ không chấp nhận nó do nó đã trót “đánh mất” với bạn gái trước. Tôi ko trách cứ em mà thay vào đấy là tìm cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em phương án tôi từng khiến cho, nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo nhận định cô em họ, hành động đấy là đáng xấu hổ ví như k muốn nói là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám làm cho thì phải dám chịu, ko nên lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến cho là thú thật mọi chuyện với đàn ông ấy, cho dù có khả năng sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. ví như không còn trong trắng là một sai lầm thì việc đi làm trinh đấy chính là sửa sai. Sau lúc về khiến người tình, mình sống hữu hiệu và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng trải qua bí mật của riêng bản thân.




Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)

thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả các gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn 1 mực khẳng định, trước khi lấy nhau, người tình chồng buộc phải thành thật với nhau tất cả, trong ấy trải qua chuyện màng trinh.
Tôi ko biết bắt buộc khiến cho thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé bản thân đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi khâu trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn hết là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng trải qua nguy cơ bị lộ và đến tai chồng tôi, bởi cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại rất thẳng thắn và dại dột.

Thông tin về những vá màng trinh ở đâu hà nội nêu trên hy vong giúp chị em giải đáp được vấn đề. Chúc các chị em tìm đc  hạnh phúc của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét