Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khoảng các lạc nội mạc tử cung buồng trứng

Khi hiểu Nguyên nhân tạo ra lạc nội mạc dạ con để với các liệu pháp phòng tránh, khiến suy giảm có nguy cơ bị bệnh là điều siêu cần thiết. do lạc nội mạc tử cung không chỉ tạo nên khó chịu, khó chịu cho người bệnh mà còn có khả năng ảnh hưởng đến tỉ lệ sinh nở, mặt khác gây ra vô sinh Bên trong tương đối nhiều tình huống.


Yếu tố tạo ra lạc nội mạc dạ con vẫn chưa hay kết luận chủ yếu xác.

Những Yếu tố có thể lạc nội mạc tử cung nguyên nhân làm tăng có thể phát triển lạc nội mạc tử cung ở người con gái, ví dụ như:

Chu kỳ nguyệt san ngắn, ví dụ quá í hơn 27 ngày

Chỉ số cụm cơ thể (BMI) thấp
có thói quen uống rượu
với người thân Trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) dính lạc nội mạc dạ con
nhiễm những bệnh lý có nguy cơ phòng ngừa dòng chảy bình thường của kinh nguyệt ra hoàn toàn cơ thể
khác thường về dạ con


Lý do gây nên lạc nội mạc tử cung là gì?

kinh nguyệt nguyệt: Ở trong máu máu kinh mang chứa các tế bào nội mạc dạ con chảy vào qua các ống dẫn trứng hoặc đi trở vào Bên trong khoang xương chậu thay tại ra hết cơ thể. một số tế bào nội mạc tử cung này dính vô thành xương chậu hay niêm mạc của các cơ quan khu vực chậu, sau một đó chúng tiếp tục dày lên trên hoặc ra máu Trong suốt tiến trình của mỗi chu kỳ ngày đèn đỏ.

Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các chuyên gia nghĩ rằng các hormone hay những Khía cạnh miễn dịch thúc nhắt chuyển đổi các tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Bên trong của bụng - thành các tế bào nội mạc tử cung.
Biến đổi tế bào phôi: những hormone như estrogen có thể làm biến đổi tế bào phôi thai nhi - những tế bào Bên trong thời kì đầu tiến triển - thành tế bào nội mạc dạ con Bên trong thời gian đang lớn.

Những chủng phẫu thuật: về sau Khi phẫu thuật, giả sử như cắt bỏ tử cung, những tế bào nội mạc tử cung có nguy cơ dính bị trở vào các vết rạch Khi tiểu phẫu.

Sự di chuyển của những tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống mạch máu hay mô chất lỏng (bạch huyết) nguy cơ vận chuyển những tế bào nội mạc dạ con tới các cơ quan khác của thân thể.

đảo lộn hệ thống miễn dịch: thất thường ở hệ thống miễn dịch có nguy cơ làm cho thân thể không nhận ra hay phá hủy mô nội mạc tử cung khá tiến triển bên ngoài dạ con.

Các Khía cạnh nguy cơ của lạc nội mạc tử cung



Hiểu biết Nguồn gốc tạo nên lạc nội mạc dạ con để với những Bí quyết phòng tránh, làm cho suy giảm nguy cơ mắc bệnh lý là điều siêu nên thiết.


Lạc nội mạc dạ con thường xuyên có mặt trên những năm sau này Lúc người bị bệnh với nguyệt san. các biểu hiện hay lạc nội mạc tử cung có chữa được không dấu hiệu của lạc nội mạc dạ con kết thúc tạm thời Bên trong em bé kỳ hoặc kết thúc vĩnh viễn Trong giai đoạn mãn kinh, từ những trường hợp mang xài estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét