Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách bị lạc nội mạc tử cung có thai được không


Những dấu hiệu hay gặp đặc biệt của lạc nội mạc tử cung là đau bụng hoặc chuột rút tương đối nhiều. tuy nhiên không có con cũng khả năng là 1 hiện tượng và Ảnh hưởng của bệnh này.

Theo ước tính có khoảng 30-50% một vài lạc nội mạc tử cung có thai được không con gái mắc lạc nội mạc tử cung không thể có thể mang bầu.

Lớp niêm mạc của dạ con của bạn được gọi là nội mạc tử cung. Dưới va đập của hóc-môn, nó de dang bong ra hay tái tạo theo chu kì, gây cho dấu hiệu nguyệt san.
Khi 1 người giới nữ mắc lạc nội mạc dạ con, mô này phát triển tại vị trí không có phải Trong dạ con, giả sử như buồng trứng, ruột…

khái quát
Theo giai đoạn, máu và những mô phát triển tạo thành u nang, mô sẹo và tạo ra dính những cơ quan Bên trong cơ thể với nhau.

đa số các phương hướng điều trị lạc nội mạc tử cung là nhằm mục đích giảm thiểu sự rụng trứng, ví thử như dùng thuốc đặc hiệu ngăn chặn bầu. Lúc bạn khá nỗ lực mang thai, bạn sẽ ngừng sử dụng những cách thức này.

biểu hiện

Lạc nội mạc tử cung mang tác động như thế nào để khả năng sở hữu thai?
khó có con vì lạc nội mạc tử cung có nguy cơ liên quan tới một số Tác nhân. đầu tiên là bởi bệnh tác động đến buồng trứng và ống dẫn trúng.
Trứng bắt buộc di chuyển từ buống trứng qua ống dẫn trứng lên tử cung để làm cho tổ. hiện tượng bạn dính lạc nội mạc dạ con ở ống dẫn trứng, nó sẽ gây dính và cản trở trứng di chuyển về tử cung.

Lạc nội mạc tử cung cũng có nguy cơ chữa dính buồng tử cung phá hủy trứng hoặc tinh trùng. Hiện các BS cũng chưa biết có thể lí vì chính xác của triệu chứng này, 1 giả thuyết hay đặt ra là vì nó làm cho cao cao mức đáp ứng viêm của thân thể. Khi đó, người sẽ giải phóng ra những chất làm cho phá hủy trứng và tinh trùng, làm cho bạn không có de dang dính bầu.

bao giờ nên lên gặp bác sĩ?

các B.sĩ có khả năng khuyên bạn cần tới bắt gặp các thầy thuốc về trị bệnh không có con trước Khi bạn muốn mang thai.
những thầy thuốc về điều trị khó có con có khả năng yêu cầu cho bạn xét nghiệm máu để đo số lượng hóc-môn anti-mullerian (AMH) nhằm đánh khoản tỉ lệ trứng còn lại của bạn hay còn gọi là “dự trữ buồng trứng”. tiểu phẫu chữa trị lạc nội mạc tử cung có thể khiến suy giảm dự trữ buồng trứng của bạn, Vậy nên bạn cần cân truyền đạt làm xét nghiệm này trước Lúc quyết định biện pháp trị bệnh bệnh.

phương án duy đặc biệt để chuẩn đoán chủ yếu xác lạc nội mạc dạ con là phẫu thuật để xác định vị trí sở hữu lạc nội mạc. thế nhưng một số tiểu phẫu này nguy cơ để lại sẹo ảnh hưởng đến tỉ lệ sinh đẻ.

Bạn với cần tới kiểm tra thầy thuốc để chữa trị lạc nội mạc tử cung không?
nếu bạn rất suy cho rằng việc dính bầu, có nguy cơ bạn cần tới bắt gặp một bác sĩ phụ khoa hay thầy thuốc chữa trị lạc nội mạc tử cung trước Khi xuất phát điều trị. Ở trong những trường hợp, các bác sĩ có thể khuyên bạn cắt bỏ những cụm lạc nội mạc làm tác dụng đến tỉ lệ có em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét