Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Khi liệu có nên vá lại màng trinh


Với thực tế bây giờ dịch vụ vá màng trinh còn nhiều nghi vấn mà con gái còn chưa biết :D, khi liệu có nên vá lại màng trinh là vấn đề mà nữ giới luôn thắc mắc. buộc phải tham khảo bài viết dưới đây nhé các chế.

Tuy nhiên hiệu quả phẫu thuật phụ thuộc khá nhiều vào kinh nghiệm của bs. Với bs có tay nghề càng cao thì càng dễ đạt độ thẩm mỹ hiệu quả, trinh tiết được phục hồi gần với tự nhiên, bề mặt phẳng phiu và vết sẹo mềm mại trắc trở thấy. cũng vì thế giả dụ có nhu cầu nữ giới buộc phải đến những cơ sở phẫu thuật trải qua hiệu quả. 






Khá nhiều phái đẹp vì muốn tiết kiệm chi phí mà chọn lựa những cơ sở y tế không hiệu quả để vá màng trinh, nơi mà trình độ của bác sỹ không được chắc chắn về chuyên môn, kinh nghiệm, trang thiết bị y tế không đạt chuẩn hay dụng cụ y tế không được vô trùng thì có khả năng dẫn đến những nguy hại cho sức khỏe của phụ nữ như nhiễm trùng, sẹo xấu… Do đó, nữ giới cần cân nhắc rằng bên cạnh việc quan tâm đến chi phí thì uy tín, tính uy tín của phẫu thuật cũng phải được đảm bảo.

Coi thêm va trinh o dau ha noi an toàn hiệu quả giành cho phái đẹp

Tôi nói thật, tôi chỉ cần 1 người chồng hiền lành, xấu đẹp k quan trọng và miễn là chuyện quá khứ đã từng qua tay 4 con trai trong thời gian xa xứ của tôi anh ta ko được biết.

Nhóm chúng tôi gồm 5 đứa nữ xa xứ đi làm cho công nhân xuất khẩu đều ở độ tuổi 26,27, chưa đứa nào trải qua chồng, và đứa nào về nước cũng tìm ngăn cách làm trinh để lấy chồng cho tình yêu. Ngẫm lại, ko biết chúng tôi có trả giá quá đắt cho những đồng tiền kiếm được ở nơi xứ người k, lúc mà đứa nào tiết kiệm giỏi nhất thì mang về nước được chừng khoản 200 triệu, đứa it thì chỉ được vài chục triệu.


ngày nay, tuy rằng tư tưởng về tình yêu, tình dục nghỉ thoáng hơn trước kia, nhưng vẫn có một số ít con trai không chấp nhận việc người yêu bản thân mất đi cái ngàn vàng kia. Do đó, các người nữ giới luôn phải rơi vào trường hợp đau khổ bởi dang dở sau khi đã có 1 cuộc tình đầu thất bại.

khi này, nhiều cô gái đã tìm đến kỹ thuật làm màng trinh như để níu kéo lại hạnh phúc của mình. Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa phòng khám đ.khoa Bảo Anh thì vá trinh tiết là phương pháp làm màng trinh làm cho gọn gàng vết rách màng trinh, sau đấy sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu vá cẩn thận, vá lại tấm màng trinh đã rách. phẫu thuật này diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút. Sau lúc vá màng trinh chừng 2 tuần thì tổn thương sẽ lành lại.

Khi liệu có nên vá lại màng trinh hay không là câu hỏi của không ít chị em với tuổi thanh xuân bồng bột cùng những mong muốn khao khát về 1 gia đình hạnh phúc sau này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét